Subscribe:

ของดีเกาะล้าน แร่เกาะล้าน อันล้ำค่า และศักสิทธิ์


แร่เกาะล้าน
แร่เกาะล้าน หากใครที่เคยไปเที่ยวที่เกาะล้านแล้วไม่เคยได้รับรูปเรื่อง"แร่เกาะล้าน" นั่นแสดงว่าคุณยังมาไม่ถึงเกาะล้าน เอ้าล่ะครับเข้าเรื่องกันเลย แร่เกาะล้าน ที่บางคนที่ไม่รู้คุณค่าก็อาจจะมองเป็นแค่ว่าเศษหินธรรมดาชนิดหนึ่ง แต่คน"เกาะล้าน"เชื่อกันว่าเป็นเหล็กไหลชนิดหนึ่ง เป็นแร่ศักสิทธิ์ของ"เกาะล้าน" แร่ชนิดนี้มีเพียงที่"เกาะล้าน"แห่งเดียว "แร่เกาะล้าน"จะอยู่บริเวณเชิงเขา และในถ้ำหาดนวล ปัจจุบันไม่อนุญาติให้ขุดหาแร่ชนิดนี้แล้วจึงทำให้"แร่เกาะล้าน"หายาก แล้วเริ่มมีราคาสูง
   หากใครยังไม่เคยเห็น"แร่เกาะล้าน"ว่าเป็นอย่างไร ลองดูจากในรูปที่ผมได้โพสไว้นะครับ "แร่เกาะล้าน"เป็นสีดำมันเงา ราคาบูชาแร่เกาะล้านจะอยู่ที่ปนะมาณ 100-หลักหมื่นเลยทีเดียวครับ ขึ้นอยู่กับว่าก้อนเล็กหรือก้อนใหญ่ และความสวยของ"แร่เกาะล้าน"
   ชาวเกาะล้านเชื่อกันว่า"แร่เกาะล้าน" เมื่อใครได้พกติดตัวเอาไว้ สามารถช่วยให้แคร้วคลาด ปลอดภัย เมตตามหานิยม สามรถกันอันตราย รวมทั้งคุณไสยต่างได้ กันแมลงและสัตว์มีพิษด้วย(อันนี้ขึ้นอยู่กับพิจารณญาณส่วนบุคคลนะครับ)ถ้าไปถามเซียนพระว่ารู้จัก"แร่เกาะล้าน"ไหม เขาจะบอกว่ารู้จักดี
"แร่เกาะล้าน" ไม่ได้เพิ่งมาโด่งดังและเพิ่งแพร่หลายนะครับ เพรามีมานานหลายปีแล้ว ในสมัยที่"พระอาจารย์ทวน พระเกจิชื่อดังของเกาะล้าน" และจังหวัดชลบุรี ยังไม่ได้มรณะภาพ ท่านก็ได้ทำพิธีปลุกเสก"แร่เกาะล้าน" เพือแจกจ่ายชาว"เกาะล้าน"กันอยู่บ่อยๆ อีกทั้ง พระอาจารย์ทวนยังได้เคยใช้"แร่เกาะล้าน"มาทำเป็นมวลสารในการปลุกเสกพระเครื่องบูชาต่างๆอีกด้วยนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น