Subscribe:

ลมทะเลตาแหวนบีช รีสอร์ท เกาะล้าน รีสอร์ทเปิดใหม่ ติดหาดตาแหวน

ลมทะเลตาแหวนบีช รีสอร์ท เกาะล้าน รีสอร์ทเปิดใหม่ ติดหาดตาแหวน รีสอร์ทเปิดใหม่ ติดทะเลหาดตาแหวน สัมผัสธรรมชาติริมทะเล หาดตาแหวน เพียงเดินไปไม่ถึง 20 เมตร ลมทะเลตาแหวนบีช รีสอร์ท เกาะล้าน มี ห้องพักจำนวน 10 ห้อง หลากหลายสีต่างกันไป เช่น สีฟ้า สีชมพู สีม่วง สีเขียว ห้องกว้าง โปร่งสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน














ลมทะเลตาแหวนบีช รีสอร์ท เกาะล้าน เป็นรีสอร์ทเป็นหลัง ไม่วุ่นวาย สะดวกสบาย เอาใจคนชอบอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่วุ่นวาย ตัวรีสอร์ทตกแต่งด้วยสีสันสดใส รับรองว่าได้มาพักแล้วจะไม่มีคำว่าผิดหวัง เจ้าของรีสอร์ทใจดีเป็นกันเอง ความปลอดภัยของ ลมทะเลตาแหวนบีช รีสอร์ท เกาะล้าน ดีเยี่ยม มีคนเฝ้ารีสอร์ท ตลอด 24 ชั่วโมง ท่านสามารถซื้ออาหารทะเลมาให้ทางรีสอร์ทปิ้งย่างรับประทานได้ (ค่าบริการปิ้ง ย่าง และค่าอุปกรณ์ 300 บาท หากท่านอาจหนีชีวิตที่วุ่นวายปวดหัว แนะนำ ลมทะเลตาแหวนบีชรีสอร์ทเลยครับ รับรองมาแล้วท่านจะประทับใจ
ราคาห้องพัก
 วันจันทร์-วันศุกร์ ราคา 1800 บาท
  วันเสาร์-อาทิตย์ ราคา 2000 บาท


พิเศษ ห้องพักทุกห้องมีอาหารเช้าฟรี 1 มื้อ
อุปกรณ์ความสะดวก 1.ทีวี
2.เครื่องปรับอากาศ
3.พัดลม
4.เครื่องทำน้ำอุ่น
5.ตู้เย็น
6.กระติกน้ำร้อน




ติดต่อจองห้องพักได้ที่ ที่พักเกาะล้าน








รวมภาพ ลมทะเลตาแหวนบีช











9 ความคิดเห็น:

Admin_nan กล่าวว่า...

สวยจังเลยนะค่ะ น่าพัก มาก ๆ

Unknown กล่าวว่า...

มีแบบห้องใหญ่มั้ยค่ะไปกันเป็นกลุ่มอะค่ะประมาณสิบก่าคน ราคาห้องอยู่ประมาณเท่าไรห่อะค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ห้องนึงพักได้กี่คนค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ห้องเล็กมาก ซัก 9 ตร.ม. เห็นจะได้
จะไม่มีวันไปพักที่นี่อีกแน่
ครั้งเดียวก็เกินพอ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลมทะเล บีช รีสอร์ท...บริการแย่มากกกกก ห้องเก่า เล็กมาก สกปรก พนักงานไม่ตรงต่อเวลา ไม่มีความรับผิดชอบ เครื่องทำน้ำอุ่นก็เสีย ค่าห้องแพงมากไม่สมราคา นอนห้องคืนละ 800 อาจรู้สึกดีกว่านี้ โดยรวม แย่ทุกอย่าง....เพิ่งเข้าพัก วันที่ 15 - 16 พ.ย. 2557

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใกล้หาด บริการพอใช้ แต่ห้องเล็กมาก wifi ใช้ไม่ได้ ระเบียงมีก้อเหมือนไม่มี ห้องน้ำเก่า ทุกอย่างจะพอรับได้ถ้าราคาซัก 7-800

Unknown กล่าวว่า...

ไม่ดีค้ะ แย่มากๆ

Unknown กล่าวว่า...

ไม่ดีค้ะ แย่มากๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยังไม่ดีเหมือนเดิมค่ะ ปรับปรุงบางนะ รกมาก บริเวณโดยรอบบ้านพัก สกปรกแบบโอโห อึดอัด แคบมาก ถ้าแคบมันดีไซน์ดีๆๆได้นะคะ แต่นี่อับอะ เหม็นมากๆๆ อยากให้ปรับปรุงค่ะ ทั้งด้านในและบริเวณโดยรอบ มีทำเลทองแล้วแท้ๆๆ ถ้าทำดีๆขึ้นราคาอีกก็ไม่มีใครว่าค่ะ เพราะติดหาดดังแถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบที่พัก

แสดงความคิดเห็น