Subscribe:

เจ็ตสกี กีฬาทางน้ำยอดฮิตของเกาะล้าน


เจ็ตสกีกีฬาทางน้ำยอดฮิตของ เกาะล้าน เจ็ตสกีนับได้ว่าเป็นกีฬาทางน้ำที่ยอดของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเที่ยวที่เกาะล้านเลยก็ว่าได้ครับ
การที่มาเที่ยวพัทยาและได้มาเล่นกีฬาทางน้ำอย่าง เจ็ตสกี นั้นเป็นการท่องเที่ยวที่สุดแสนวิเศษของคนที่ชอบความท้าทายเลยครับ เพราะเป็นกีฬาสำหรับคนที่ชอบความเร็วและความท้าทาย กีฬาเจ็ตสกีสามารถนั่งได้ 2-3 คนต่อ 1 ลำนะครับ ส่วนการขับนั้นก่อนที่เราจะเช่าเจ็ตสกีจะมีผู้สอนเราก่อนที่เราจะนำเจ็ตสกีออกไปขับนะครับ และเราควรปฎิบัติคามที่ผู้สอนบอกอย่างเคร่งครัดนะครับ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ถ้าเราไม่เชื่อฟังคำแนะนำของผู้สอน



ราคาค่าเช่าเจ็ตสกี ที่เกาะล้านอยู่ที่ระหว่าง 800-1200 บาท ต่อครึ่งชั่วโมงนะครับ ราคาค่าเช่าแล้วแต่ขนาดแรงม้าของเครื่องยนต์ครับ เพราะเจ็ตสกียิ่งแรงม้าเยอะ ก็กินน้ำมันเยอะ แล้วก็ค่าบำรุงเครื่องยนต์ก็สูงตามไปด้วยนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น