Subscribe:

เปรี้ยวจ๋ารีสอร์ท บ้านพักเกาะล้านมิรู้ลืม

เปรี้ยวจ๋า รีสอร์ทเกาะล้าน บริการห้องพักให้กับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนยัง เกาะล้าน ห้องพักสะอาด บริการดีเยียม ความปลอดภัยมาตรฐาน หน้าบ้านพักสามารถ ย่างปิ้ง อาหารทะเลสดๆกันได้ด้วยนะครับ เปรี้ยวจ๋ารีสอร์ทเกาะล้าน บ้านพักเงียบสงบกลาง เกาะล้าน ไม่วุ่นวายเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว
   รีสอร์ทอยู่ใจกลาง เกาะล้าน อยู่ใกล้ๆหาดตาแหวนเพียงไม่กี่ร้อยเมตร และอยู่ใกล้ท่าเรือหน้าบ้าน รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อที่ท่าเรือหน้าบ้านด้วย ป้าเปรี้ยวกับลุงยอน เจ้าของรีสอร์ทก็เป็นกันเองมากๆ ทางรีสอร์ทก็ยังมีบริการ อินเตอร์เน็ตไร้สาย ถ้าใครนำโน๊ตบุ๊คหรือโทรศัพท์มือถือที่สามารถรับสัญญาณ wifi มาก็สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตไร้สายหรือ wifi ของทางรีสอร์ทได้ด้วยครับ ทางรีสอร์ทเปรี้ยวจ๋ามีอาหารเย็นให้ลูกค้าที่มาพักที่รีสอร์ทได้รับประทานอีกด้วย
   อาหารก็สับเปลี่ยนตามเมนูทุกๆวันครับ เช่น ปลาทูทอดราดน้ำปลา แกงส้มสัปรด ปลาทูทอด ปลาหมึกทอดราดน้ำปลา เป็นต้นครับ
ทางรีสอร์ทก็ยังมีบริการรถมอเตอร์ไซค์ให้แก่ลูกค้าได้เช่าอีกด้วยครับ วันละ 300 บาท ขอบอกไว้ก่อนเลยนะ ถ้ามาพักที่เกาะล้านควรจะมีรถมอเตอร์ไซสักหนึ่งคัน เพราะว่าลูกค้าสามารถขับมอเตอร์ไซค์ขับเที่ยวได้รอบๆเกาะล้าน และหลายหาด อีกทั้งยังสามารถขับไปซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคได้อีกด้วย
   ส่วนภายในห้อง ออกแบบด้วยสีสันที่สดใสครับ พื้นที่ของบ้านพักเปรี้ยวจ๋ารีสอร์ทอยู่ที่ ประมาณ 25 ตารางเมตร อุปกรณ์ อำนวยความสะดวกก็ครบครัน ห้องน้ำก็สะอาดและกว้างด้วยครับ โทรทัศน์สีพร้อมเคเบิ้ลทีวีชัดแจ๋วทุกช่องครับ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ทางเปรี้ยวจ๋ารีสอร์ท เกาะล้าน ก็มีด้วยเช่นกัน
    ใครที่กำลังมองหาที่พักบนเกาะล้าน ก็อย่าลืมแวะมาพักกันได้ที่เปรี้ยวจ๋ารีสอร์ทนะครับ รับรองเงินทุกๆบาททุกๆสตางค์ของลูกค้าจะคุ้มค่า ลูกค้าจะประทับใจใน บรรยากาศรีสอร์ท และการบริการของทางเปรี้ยวจ๋ารีสอร์ทอย่างมิรู้ลืม


ติดต่อเรา 

084-8834739 (โบ๊ท)
084-3646670(แนน)
e-mail wannapha_wan@hotmail.com
หรือ www.facebook.com/peawja.resort

msn wannapha_wan@hotmail.com
buncha_pimolrutn@hotmail.co.th








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น